Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thay loa trong ngoài cho iPhone

iPhone thường bị hư loa trong hoặc hư loa ngoài. Thông thường, sửa iPhone hư loa chỉ cần thay một loa mới chính hãng là xong. Tuy nhiên, bạn không nên tự mua linh kiện vào tháo máy tiến hành thay tại nhà. Vì iPhone là thiết bị di động thông minh với các tính năng vượt trội, cấu tạo phức tạp, không chuyên nghiệp bạn có thể làm iPhone hư hỏng nặng hơn.



Thay loa cho iPhone tại Phát Thành Mobile, bạn chỉ cần mang máy đến và chờ vài phút là mọi vấn đề đã được các nhân viên kỹ thuận giải quyết xong.

Nguyên nhân iPhone hư loa có thể do sự sơ xuất của nhà sản xuất. Tuy nhiên, lỗi này hiếm khi xảy ra. Nếu có thì bạn mang ra cửa hàng bán sản phẩm để được bảo hành. Còn iPhone hư loa do các tác nhân bên ngoài, chẳng hạn như là:

- Do bạn làm rơi iPhone dẫn đến hư loa sau va đập mạnh.
- iPhone hư lo do bạn để iPhone trong môi trường bụi hoặc ẩm ướt làm ảnh hưởng đến loa.
- Sau khi bạn nâng cấp hệ điều hành hoặc cài chương trình mới
 Chiếc iPhone của bạn vẫn nên được chăm sóc dưới bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên ở Phát Thành Mobile. Chi phí là điều đang làm bạn lo lắng? Phát Thành Mobile là trung tâm sửa điện thoại với chi phí cạnh tranh nhất TPHCM. Linh kiện thay thế chính hãng, hoàn toàn mới, zin nhưng giá rất rẻ. Chất lượng sửa chữa của chúng tôi đã được khẳng định qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :