Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Sửa điện thoại iPhone bị mất wifi trong 45 phút

Phải làm gì khi chiếc iPhone của bạn không thể kết nối Wifi như bình thường?

iPhone bị mất wifi có biểu hiện phổ biến thường thấy như bị ẩn dòng chữ wifi trên màn hình ứng dụng hoặc dò được wifi nhưng kết nối không thành công và không thể truy cập internet như bình thường.

Sửa iPhone bị mất wifi
Sửa iPhone bị mất wifi


Đối với tất cả các thế hệ iPhone, việc hư IC điều khiển Wifi dường như là tình trạng thường xuyên gặp phải. Việc khắc phục iPhone hư Wifi cũng không phải khó khăn, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn phải sở hữu trong tay linh kiện IC WiFi của chính hãng Apple mới 100% để thay thế vào IC đã bị hư.

Quá trình thay thế IC wifi mới chỉ tốn khoảng 45 phút để hoàn tất công việc. Tuy nhiên, việc kiểm tra tính ổn định của wifi mới được thay vào có thể sẽ tốn của bạn vài giờ sử dụng truy cập mạng liên tục.

Vì thế, dịch vụ thay wifi cho iPhone đòi hỏi phải tốn thời gian từ 4-5 giờ đồng hồ để hoàn chỉnh và đảm bảo ổn định 100% sau khi sửa chữa sẽ không gặp phải vấn đề trục trặc khác.

Phát Thành Mobile cam kết về chất lượng linh kiện thay thế với giá cả và chế độ bảo hành đảm bảo như tất cả các dịch vụ sửa chữa iPhone khác tại cửa hàng chúng tôi.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :