Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Thay Pin cho iPhone 4/4s/5 bị chai pin, mau hết pin

Khi nào bạn cần thay pin cho iPhone?

Dung lượng pin sử dụng cho điện thoại iPhone luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Với việc sử dụng chiếc điện thoại iPhone liên tục cho các ứng dụng phổ biến cho công việc và nhu cầu giải trí đòi hỏi dung lượng pin phải được đảm bảo.

Thay pin cho iphone chai pin, mau het pin
Thay pin cho iPhone bị chai pin, mau hết pin


Tuy nhiên trong một số trường hợp chiếc iPhone của bạn rất mau hết pin do sạc pin không đúng cách dẫn đến tình trạng chai pin trước thời hạn dự tính của Apple, một số trường hợp do sử dụng cục sạc chất lượng kém, vừa sạc vừa nghe nhạc hay chơi game, mua nhầm các sản phẩm iPhone kèm chất lượng được ghép linh kiện chứ không dùng linh kiện chính hãng.

Ngoài ra máy iPhone mau hết pin còn có thể do những nguyên nhân khác như:

- Sử dụng 3G cả ngày liên tục như push dữ liệu mới, mail, facebook, yahoo messenger, ola, zalo, wechat, và các mạng xã hội khác. Thông thường sử dụng như vậy tối đa chỉ được sáng đến tối là phải sạc pin. Bạn cần biết wifi sử dụng sẽ không gây hao pin nhiều như 3G.

- Chỉnh chế độ màn hình sáng liên tục không tự tắt sau 1 phút (kiểm tra phần cài đặt - cài đặt chung - tự động khóa -> chọn 1 phút là ok).

- Để chế độ màn hình sáng tối đa (kiểm tra phần cài đặt -độ sáng và hình nền).

Và cuối cùng khi những yếu tố trên đã được kiểm tra lại mà chiếc iPhone của bạn vẫn không khắc phục được tình trạng hao pin quá mức. Có thể chiếc máy của bạn đang gặp vấn đề phức tạp hơn là chạm nóng ic trên mainboard và những lỗi phần cứng có liên quan khác.

Phát Thành Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa iPhone uy tín tại TPHCM. Mọi việc kiểm tra máy sẽ tiến hành miển phí. Trong trường hợp khách hàng cần thay pin cho iPhone, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về giá cả và đảm bảo chất lượng pin zin 100% từ Apple.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :