Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Sửa iPhone bị mất sóng không dò ra mạng

Bạn không thể nào thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin. Điện thoại iPhone của bạn bị mất sóng và không thể do ra nhà mạng mạng. Trạng thái thường gặp trên màn hình ứng dụng là đang tìm kiếm và thông báo no service.

Dù rằng bạn đã thay đổi nhiều sim khác nhau đồng thời khởi động lại máy và bật tắt chế độ máy bay nhiều lần cũng không có tác dụng.

iPhone bị tình trạng mất sóng, không dò ra nhà mạng

Lúc này trước tiên bạn phải kiểm tra lại phần mềm. Nếu iPhone của bạn là phiên bản unlock thì việc đầu tiên phải kiểm tra xem chiếc máy của bạn đã Unlock hoàn chỉnh chưa, một số trường hợp Unlock iPhone không đúng cách có thể gây ra lỗi mất sóng (thường gặp ở iPhone 3G/3Gs)

Tuy nhiên, trường hợp lỗi mất sóng do phần mềm lại hiếm khi xảy ra đối với các iPhone thế hệ sau như iPhone 4, iPhone 4s, và iPhone 5. Phần lớn việc mất sóng là do IC công suất hoặc IC trung tần nằm trên main board không còn hoạt động như bình thường.

Bạn có thể đến cửa hàng Phát Thành Mobile để được kiểm tra và xác định chính xác 100% tình trạng hư hỏng hoàn toàn miễn phí tư vấn và xác định chính xác tình trạng bệnh cho chiếc iPhone yêu quý của bạn.

Phát Thành Mobile chuyên cung cấp linh kiện chính hãng Apple, và chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao trên 7 năm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn hướng khắc phục tình trạng iPhone mất sóng trên một cách tốt nhất. Mọi việc sẽ được giải quyết thật đơn giản nhanh chóng với Phát Thành mobile.

PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :