Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Thay nút home iPhone nhanh chóng trong 20 phút

Bạn phải làm gì khi nút home iPhone không hoạt động được? 

Tất cả chúng ta đều biết rằng với thiết kế độc đáo, iPhone chỉ sử dụng duy nhất nút home để điều khiển màn hình ứng dụng. Một thiết kế rất đơn giản và tiện lợi cho tất cả người dùng. Khi nút home iPhone của bạn bấm không ăn hoặc rất khó bấm khiến bạn gặp khó khăn và bất tiện khi sử dụng chiếc điện thoại của mình.

Để khắc phụ tình trạng này, bạn nên kiểm tra và thay nút home iPhone mới để chiếc iPhone trở lại nhẹ nhàng và mượt mà trong các thao tác sử dụng.

Có nhiều bạn cho rằng sửa chữa lại mạch nút home iPhone khi bị chai và dùng tiếp để tiết kiệm, nhưng chúng tôi thật sự khuyên rằng nên thay mới hoàn toàn. Vì chi phí cho mạch nút home không quá mắc để thay mới. Việc thay thế tuy nhanh nhưng lại cần có kinh nghiệm khi mở máy, để tranh làm ảnh hưởng đến màn hình bên trong như ở iPhone 3G/3Gs. Đối với iPhone 4/4s và iPhone 5 phải mở toàn bộ máy mới có thể thay nút home.

Thay nút home iphone
Thay nút home iphone

Nút home iPhone được sửa chữa lại cũng chỉ sử dụng 1 thời gian ngắn. Nhưng nút home iPhone thay mới có tuổi thọ rất lâu so với nút home iphone cũ được phục hồi. Vậy tại sao bạn phải tốn nhiều thời gian để sửa chữa mạch nút home mà không thay mới nút home chính hãng với chi phí tạm gọi không chênh lệch nhiều.

Hãy ghé Phát Thành Mobile khi bạn cần đến dịch vụ sửa iPhone chuyên nghiệp, bạn chỉ phải mất thời gian 20 phút để nhận lại 1 chiếc điện thoại iPhone hoàn toàn mới, bảo đảm không để lại dấu vết gì sau khi thực hiện thao tác thay thế.



PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :