Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Thay màn hình cảm ứng cho điện thoại iPhone

Màn hình cảm ứng được xem là bộ phận quan trọng nhất của chiếc iPhone. Với bất kỳ sự cố liên quan đến màn hình cảm ứng sẽ khiến chiếc iPhone của bạn gần như vô dụng.

Với cấu tạo của iPhone và các dòng điện thoại thông minh khác (Smartphone) thì mặt kiếng bên ngoài đồng thời là cảm ứng iPhone. Trong khi sử dụng có lúc bạn vô tình làm rơi bể hoặc rạn nứt trầy xước khá nhiều khiến việc sử dụng gần như vô hiệu hóa.

Thay màn hình cảm ứng iPhone hiện nay chỉ khả dụng đối với iPhone 3G và iPhone 3Gs. Việc tách màn hình và cảm ứng khá dễ dàng. Thế nhưng với các thế hệ iPhone mới nhất như iPhone 4, 4s, 5, 5s sau này đều được thiết kế giống nhau, màn hình và mặt kiếng cảm ứng được ép dính thành 1 bộ từ nhà sản xuất.

Vì thế việc thay thế màn hình cảm ứng khi iPhone nứt vỡ kiếng hay liệt cảm ứng chỉ có 1 lựa chọn là phải thay full bộ màn hình và mặt cảm ứng.

Thay màn hình cảm ứng iPhone
Thay màn hình cảm ứng iPhone

Về mặt giá thành thay thế, thì cả bộ màn hình iPhone 4, 4s và iPhone 5 tương đối rẻ so với giá trị của máy. Do đó chúng tôi khuyên các bạn không nên dùng màn hinh ép lại, vì chất lượng hiển thị sẽ xấu và mất độ nhạy cảm ứng iPhone đồng thời rất dễ có bụi vào bên trong máy gây hư hỏng các thiết bị khác.

Những thắc mắc bạn cần tư vấn cho việc thay mặt kiếng cảm ứng iPhone. Hãy liên hệ ngay Phát Thành Mobile. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí hoàn toàn các vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải khi sửa chữa iPhone!


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :