Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Thay nút nguồn, nút âm lượng cho iPhone 5, 5s

Khi sử dụng iPhone, với quá trình tương tác liên tục sẽ rất khó tránh khỏi việc các nút nhấn bị hao mòn và đôi lúc không có tác dụng để tắt nguồn, hay tăng giảm âm lượng. Sự phiền toán sẽ ngày càng cao nếu bạn đang cảm thấy khó khăn với tình trạng này kèo dài. 

Nút nguồn iPhone bấm khó hoặc không còn tác dụng. Nút âm lượng có khi không chỉnh được hoặc bị mất phím bấm.

Thay nút nguồn iphone 5, 5s
Bạn cần tìm đến 1 cửa hàng sửa chữa iPhone để kiểm tra tình trạng hoặc thay nút nguồn, nút âm lượng để thao tác sử dụng iPhone nếu cần thiết.

Tất nhiên rằng, việc ưu tiên hàng đầu vẫn là khắc phục tình trạng hư nút nguồn, nút âm lượng bằng cách vệ sinh hay thay chén mạch bên trong nút bấm để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Nhưng nếu như các thao tác vừa rồi đều vô tác dụng bạn chắc sẽ phải thay thế cả cọng dây nguồn trên của iPhone. Dây nguồn này thường sẽ bao gồm tất cả các phím chức năng nằm phía trên như nút nguồn, tai nghe, âm lượng, gạt rung.

Thời gian phải mất cho việc thay nút nguồn, nút âm âm lương iPhone khoảng tầm 30 phút, bạn có thể ngồi chờ tại cửa hàng và tận mắt theo giỏi quá trình sửa chữa. Chi phí được đề nghị cho việc thay dây nguồn tại Phát Thành Mobile cũng sẽ tốt nhất so với giá thị trường hiện nay. 

Nếu bạn thực sự có nhu cầu thay nút nguồn iphone 5 bị liệt, bấm không ăn ngay lúc này. Phát Thành Mobile luôn hân hạnh được phục vụ bạn!


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :