Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sửa iPhone mất rung giá rẻ

iPhone mất rung tưởng chừng như là sự cố không đáng quan tâm. Nhưng khi rơi vào trường hợp cần đến chế độ rung, bạn mới nhận ra tầm quan trọng của nó. iPhone mất rung làm bạn khó nhận biết cuộc gọi, tin nhắn khi bạn để điện thoại trong chế độ im lặng ở những cuộc họp, rạp chiếu phim, sâu khấu xem hài kịch, hay những buổi lể long trọng cần sự im lặng.


Nguyên nhân làm cho iPhone mất rung:
- Do va đập mạnh trong quá trình sử dụng (có thể bạn làm rớt iPhone xuống nền nhà), bị rớt nước. Trường hợp này thì thường do lỗi trên board mạch hoặc tiếp xúc giữa motor rung và mainboard không được tốt.
- Mạch điều khiển motor rung bị lỗi cũng dẫn đến việc iPhone mất rung. 
- Lỗi phần mềm/firmware.
Ngoài 3 nguyên nhân chính kể trên, iPhone mất rung cũng có thế xuất phát từ các lý do khác. Bạn nên mang chiếc iPhone đến những trung tâm sửa iPhone chuyên nghiệp để kiểm tra. Phát Thành Mobile với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp trên từng thao tác, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất.
Có rất nhiều yếu tố để khách hành chọn Phát Thành Mobile và những yếu tố quan trọng luôn đi kèm với chúng tôi đó là: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ!!!!

PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :