Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thay mặt kính cảm ứng iPhone giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay, điện thoại cảm ứng đã không còn xa lạ đối với người dùng. iPhone không chỉ là thiết bị nghe và gọi mà còn là dụng cụ hỗ trợ trong công việc hằng ngày và giải trí. Tuy nhiên khi sử dụng thì đôi lúc có thể bạn sẽ bất cẩn làm hư hại màn hình của iPhone. Chỉ vì sự bất cẩn của bạn như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên hoặc va chạm khi để điện thoại trong túi, v.v... Dù là thế nào thì đây cũng là một điều không may và có thể khiến iPhone của bạn bị hư hỏng, bị nứt phần mặt kính và không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPhone.

Việc thay mặt kính cảm ứng iPhone thường làm bạn lo lắng và hoang mang. Bạn không hiểu rõ về cấu tạo màn hình iPhone nên có vẻ bạn sẽ mơ hồ trong vấn đề này.

Khi iPhone của bạn bị hư màn hình sẽ chia ra các tính huống như sau:
- iPhone của bạn bị nứt mặt kính, nhưng bộ phận cảm ứng còn sử dụng tốt. Bạn có thể thay mặt kính
- iPhone bị vỡ màn hình, cảm ứng liệt không thao tác điều khiển được, bạn phải thay luôn nguyên bộ.
Đối với iPhone 3S, 3GS việc thay mặt kính, cảm ứng dể dàng. Còn những đời máy sau như iPhone 4,4s,5,5s,5c với cấu tạo mặt kính cảm ứng dính liền, việc bốc tách có thể làm được nhưng khá tốn thời gian và sự hồi phục như ban đầu chỉ đạt tầm 97%. Tùy theo từng trường và nhu cầu mà các nhân viên kỹ thuật ở Phát Thành Mobile sẽ tư vấn cho bạn phương pháp sửa chữa. 
Chúng tôi chuyên nhận thay mặt kính cảm ứng iPhone 3GS-4-4S-5-5S-5C. Với cung cách phục vụ nhanh chóng và chế độ bảo hành vĩnh viễn (không vào bụi và bọt, chữ kí hay mộc còn là còn bảo hành) chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thay mặt kiếng  sẽ giống như lúc mua máy mới 100% vì chúng tôi sử dụng mặt kính chính hãng. Đặc biệt chúng tôi ép mặt kiếng bằng máy công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn trong phòng kín để đảm bảo không hạt bụi nào lọt vào.

PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :