Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sửa iPhone mất đèn flash lấy liền

Bạn có niềm đam mê nhiếp ảnh, chụp hình. Với chiếc iPhone gọn nhẹ và tiện dụng, bạn có thể lưu lại những giây phút đơn giản nhưng đáng nhớ,lưu lại những ngày đẹp trời bên bạn bè, gia đình, người thân hay những lúc tiệc tùng vui nhộn. Với sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời thì những tấm ảnh khá là đẹp, nhưng khi tắt nắng hoặc những buổi tối cafe, lang thang dạo bộ cùng bạn bè thì sao?

iPhone mất đèn flash làm bạn cảm thấy bất lực...Tuy nhiên, trang bị lại cho chiếc iPhone của bạn đèn flash quá đơn giản khi bạn bỏ ra một ít thời gian đến trung tâm Phát Thành Mobile.




Tại đây, bạn luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất. Việc sửa iPhone mất đèn flash khá nhanh nên bạn có thể ngồi chờ và lấy máy luôn. Với trung tâm Phát Thành Mobile sự hài lòng của bạn là mục tiêu chính để chúng tôi làm việc. Nên quy trình sửa chữa ở trung tâm logic và chặt chẽ, không làm bạn phiền lòng hay mất công đi lại nhiều lần. Giá cả luôn rẻ, chi phí thay thể sửa chữa rất cạnh tranh.

Nếu iPhone của bạn bị hư đèn flash và bạn có nhu cầu sửa chữa, hãy đến với trung tâm chúng tôi. Việc iPhone hư đèn flash xuất phát từ nhiều nguyên nhân: do bạn làm rơi iPhone gây ảnh hưởng phần cứng, iPhone bị vô nước, đèn flash bị cháy...Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn phương pháp sửa chữa cho bạn.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong


Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :