Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sửa iPhone mất cảm ứng xoay lấy ngay

Phone với thiết kế độc đáo, màn hình cảm ứng, mọi thao tác điều kiển không cần bàn phím mà được thực hiện trực tiếp ngay trên màn hình iPhone, màn hình xoay theo ý người sử dụng, tạo sự linh hoạt. Từ khi ra đời, iPhone đã tạo tiếng vang lớn.




Dựa trên việc thay đổi góc nhìn của người dùng làm thay đổi hướng/góc độ của iPhone và chế độ màn hình thay đổi theo(chế độ dọc hoặc ngang màn hình). Chẳng hạn như: trong trường hợp bạn muốn tăng chiều rộng hiển thị của một trang web, bạn có thể chuyển từ chế độ dọc màn hình sang chế độ ngang màn hình. Tương tự như vậy, ứng dụng camera trên iPhon cũng sẽ tự động thay đổi hướng của bức ảnh đang chụp khi chúng ta thay đổi góc độ của iphone . 

Cảm ứng xoay làm bạn hài lòng khi sử dụng, tuy nhiên hiện tượng liệt cảm ứng xoay xảy ra khá phổ biến, iPhone mất đi khả năng linh hoạt và nhạy bén.

Các nguyên nhân làm iPhone mất cảm ứng xoay

- Bạn làm rớt iPhone, tạo sự va đập mạnh ở màn hình hoặc phần cứng bên trong.

- Do bạn cài phần mềm hoặc nâng cấp firmwar mới cho iPhone đôi khi làm iPhone mất cảm ứng xoay  

Tuy nhiên, việc mất cảm ứng xoay sẽ được khắc phục nhanh chống tại trung tâm sửa iPhone của chúng tôi. Với trang thiết bị hiện đại, các linh kiện thay thế mới 100%, chính hãng sẵn sàng thay thế khi cần. Quý khách có thể ngồi xem quá trình làm việc của nhân viên kỹ thuật và lấy máy ngay.

Quy trình sửa chữa nghiêm ngặt, chuyên nghiệp:

- Khách hàng trực tiếp mang máy đến trung tâm sẽ được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý sửa chữa điện thoại và chi phí. Trong trường hợp khách hàng đồng ý chi phí, chúng tôi sẽ bắt tay sửa chữa. Cam kết báo giá chính xác trước khi làm. Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa chúng tôi hoàn toàn không tính bất kỳ một khoản phí phát sinh hay tư vấn nào.     
- Bảo hành:Sau khi sửa iPhone mất cảm ứng xoay xong, chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho quí khách. Trong thời gian bảo hành, nếu có hỏng hóc, quí khách hãy đến trung tâm để được bảo hành chu đáo.
PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :