Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Sửa iPhone hư nút tăng giảm âm lượng

Những nguyên nhân làm hư nút tăng giảm âm lượng:
- Hư nút tăng giảm âm lượng ở iPhone thường phát sinh sau thời gian dài sử dụng, tiếp xúc nút volume trên iPhone bị ô xy hóa. Trường hợp này bạn có thể lau chùi vệ sinh nút tăng giảm âm lượng, nếu tình hình không khả quan, bạn nên thay nút tăng giảm âm lượng khác. Hiện nay giá thành nút này không quá mắc nên bạn có thể thay một nút mới để việc sử dụng được thuận lợi hơn.
- iPhone bị rơi, bị vào nước có thể làm cho dây cable tín hiệu giữa nút âm lượng và board mạch chính bị lỗi, gây ra hiện tượng không thể sử dụng nút âm lượng. Bạn không thể tự mình sửa chữa hay khắc phục tại nhà được vì với nguyên nhân này phải có sự can thiệp phần cứng, tháo máy ra kiểm tra.


Dù với nguyên nhân nào đi chăng nữa, để chắc chắn nhất bạn cũng nên mang đến trung tâm Phát Thành Mobile để được kiểm tra cẩn thận tránh các hư hỏng không đáng có. Tùy theo trường hợp lỗi mà chúng tôi có cách sửa tình trạng hư nút tăng giảm âm lượng trên iPhone khác nhau.
Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra, thông báo tình hình lỗi và tư vấn các phương pháp sửa chữa. Có sự đồng ý của bạn, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và thay thế. Với uy tín hoạt động trên 7 năm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :