Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Các khắc phục lỗi iPhone không nhận itunes

Để chép các tiện ích, dữ liệu cho iPhone bạn cần phải có itunes hỗ trợ. Như bạn đã biết, itunes là một ứng dụng để cài trên máy tính Windows hoặc MAC. Mục đích của Apple tạo ra Itunes là đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng, chỉ bằng vài click chuột là họ có thể sao lưu toàn bộ thông tin của các iPad vào trong máy tính, hạn chế thấp nhất khả năng mất dữ liệu, mất thông tin danh bạ...Tuy nhiên, các tín đồ của trái táo khuyết không ít thì nhiều cũng sẽ gặp rắc rối về vấn đề này. Một vài kinh nghiệm được chia sẽ để khắc phục lỗi  iPhone không nhận itunes. Bạn làm theo các hướng dẫn sau:



Bước 1: Kiểm tra thiết bị phần cứng 
-  Ngưng sử dụng và ngắt toàn bộ các thiết bị khác đang kết nối với  cổng USB trên máy tính (điều này liên quan đến nguồn điện cấp cho cổng USB). Nếu cần, khỏi động lại máy tính để làm mới quá trình cấp nguồn điện cho mỗi cổng USB.
-  Kết nối iPhone với một cổng USB khác. Tốt nhất là các cổng USB tích hợp sẵn trên bảng mạch chính (mainboard).
-  Kiểm tra cổng USB có được thiết lập bình thường trong BIOS (CMOS) không?
Bước 2 : Kiểm tra phần mềm 

-  Đầu tiên bạn kiểm tra và tắt hết tường lửa, chương trình diệt virut.


iPhone không nhận itunes  có thể do chính chương trình itunes có lỗi hoặc cũng có thể phiên bản iTunes đã quá cũ hay phiên bản cập nhật mới nhất hoạt động không ổn định.Tốt nhất bạn nên gỡ bỏ hoàn toàn itunes và cài đặt mới lại nó. Thao tác quá trình như sau:
- Thoát khỏi chương trình iTunes (nếu nó đang được mở)
- Vào Start ->Settings ->Control Panel ->chọn biểu tượng “Add or Remove Programs” (nếu là Windows XP) -> Cuộn xuống dưới và chọn iTunes từ danh sách các chương trình đã được cài đặt ->Remove chương trình itunes . Bạn cũng chú ý tìm thêm và gỡ bỏ hết những chương trình liên quan đến iTunes.
- Khởi động lại máy tính và tải chương trình itunes mới về, cài đặt lại.
Nếu hệ điều hành vẫn chưa cập nhập trình điều khiển cho iPhone bạn làm theo các bước sau: vào My Computer -> Magage -> Chọn mục Device Manager ->Mở rộng (bằng cách bấm vào dấu cộng) mục “Imagaing Devices” -> Bạn sẽ nhìn thấy Apple iPhone. Bấm chuột phải vào nó và chọn “Update Driver…”  -> Đánh dấu vào ô tròn “Install from a list or specific location” ở phía dưới và bấm nút Next -> Tiếp đó, đánh dấu vào ô “Don’t search, I will choose the driver to install.”  ->Ở trang tiếp theo, phía dưới (bên trong) mục “Digital still camera” sẽ có thiết bị được nhận dạng là “Apple Mobile USB Device Driver” -> Bấm chọn nó và bấm Next để cài đặt (Một hộp thoại cảnh báo có thể sẽ xuất hiện nói rằng nó chưa được kiểm tra tính tương thích với Windows, bạn cứ kệ nó và bấm nút “Install Anyway” )  -> Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn mở chương trình iTunes, kết nối iPhone với máy tính và lúc này iPhone sẽ được nhận diện chính xác bởi iTunes.
Lay hoay mãi mà chiếc iPhone của bạn vẫn không nhận itunes và bạn cần đến sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật chỗ chúng tôi. Hãy trực tiếp mang máy đến:


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :