Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sửa iPhone hư camera trước, sau

Có thể camera chiếc iPhone của bạn không khởi động được, màn hình đen/trắng hoặc có thể hiển thị nhưng sẽ không lưu hình/video sau khi bạn chụp/quay.
Nguyên nhân lỗi do nhà sản xuất, sau khi mua máy còn trong hạn bảo hành, bạn có thể mang ra tiệm bảo hành để được sửa lỗi iPhone hư Camera.Nhưng nếu nguyên nhân lỗi do bạn làm rơi gây va đập mạnh hoặc vô tình để vật nặng đè lên làm hư camera, hoặc do bạn sử dụng lâu ngày, “tuổi thọ” camera đã hết bạn có thể mang đến trung tâm sửa điện thoại chuyên nghiệp.

Nhiều khi vấn đề iPhone hư camera thường xảy ra đối với Camera rước. Khi người bật chế độ camera lên, mặc định lúc này sẽ là camera phía sau, khi bật menu chuyển sang camera trước thì máy treo. Hiện tượng này không thể giải quyết bằng cách Up một firmware mới theo cách thông thường. Thường iPhone 4 hư camera là do lỗi phần cứng.


Phát Thành Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa iPhone uy tín tại TPHCM. Mọi việc kiểm tra máy sẽ tiến hành miễn phí, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân lỗi và tư vấn cho bạn phương pháp sửa chữa tốt nhất.
PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét :